Hvar veršur žį styttan af Žorvaldi?

Merkilegt hvaš stjórnarskrį Sušur - Afrķku er allt ķ einu oršin "heit". Mašur žar sagši aš 2- 4 mįn. vęru allt of skammur tķmi til aš semja nżja stjórnarskrį og žykir žaš afar merkilegt... en ég veit ekki betur en žaš hafi veriš bent į žaš hér heima margoft. 

Mér hugnast heldur ekki aš hafa višurlög viš stjórnarskrįrbroti ķ stjórnarskrį, eins og ķ Sušur - Afrķku.

Stjórnarskrįin į aš vera fallegt lżšręšislegt plagg.

Sišbót kemur ekki meš bošum aš utan, hśn kemur innan frį.

Ef "žjóšin er stjórnarskrįrgjafinn... ", eins og margir frambjóšenda lżstu, žį hlżtur hśn į endanum aš fį aš segja sitt sķšasta orš... svo į verši hlustaš.

Žorvaldur Gylfason er hvort sem er bśinn aš skrifa nżja stjórnarskrį... amk. fyrsta kaflann.

Illugi hefur lżst žvķ yfir aš hann muni leggja nótt viš dag og sįtt megi finnast um hiš nżja plagg.

Žaš vona ég aš gangi vel... en žaš veršur žį lķka aš spyrja okkur hin.

Mig lagar til aš halda žvķ įfram, aš lįta mér žykja vęnt um mķna stjórnarskrį og veit ekki enn hvort ég treysti žessu annars įgęta fólki til aš bśa til žaš plagg.

Amk. einn hinna nżju žingmanna į Stjórnlagažingi hafa lżst žvķ yfir aš  "žaš verši aš opna fyrir framsalsheimildir į valdi til alžjóšastofnana"  Svo žaš er klįrt af hennar hįlfu. Mun hśn hafa vilja til aš setja žį spurningu til landsmanna og leyfa žeima aš segja sitt orš?

Žaš veršur aušvitaš spurt aš leikslokum ķ žessu sem öšru. Ég hafši vonast til aš į listanum yrši breišari hópur ... en viš žvķ var aušvitaš ekki aš bśast.

Ķ stjórnarskrį Ekvador er "Móšir jörš" Gaia, ašili aš stjórnarskrįnni eins og hver annar žegn.

Viš getum alveg eins tekiš žaš upp og er miklu betra en refsiįkvęši Sušur - Afrķku.

GaiaGaia.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband