Įhugaveršur listi frambjóšenda.

Žaš veršur skemmtileg glķma aš finna śt žį einstaklinga sem mašur treystir best į žingiš.

Margir hafa haft af žvķ ęrnar įhyggjur hvernig nįist aš mynda sér skošun. Enn gefst tķmi og listinn er kominn.

Žegar allt kemur til alls, žį held ég aš į endanum nįi kjósendur aš gera upp hug sinn svo žeir verši sįttir viš. (suduko og krossgįtuhefšin kemur žį vęntanlega aš góšum notum).

Sé hér ķ višhengi viš fréttina um listann, leišbeiningar um val.

Višurkenni aš ég hef samkvęmt žeirri śttekt tvo meigin ókosti:

Tvö starfsheiti (sem ég er reyndar sammįla aš sé óžarft ) og svo er ég įkaflega vel mįli farin, en žaš tel ég reyndar mikinn kost.

Annars leit ég strax yfir starfsheitin og lét nöfnin liggja į milli hluta ķ fyrstu umferš.

Ja, svona er žetta.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband