Það gat nú and... bíb, verið.

Þetta passar. Var nákvæmlega búin að láta tala mig inn á þetta Evrópusambandsdæmi. Fékk hroll þegar ég sá konuna frá "Brussel", vá.. er þetta það sem um ræðir???. Var hugsað til Einars Ben.. og fleiri Íslenskra stórmenna í gegnum tíðina. Kannski vegna þess að ég var að enda við að lesa æfisögu Einars. Einnig hugsað til bara... Jónasar H.

 "Ástarstjörnu yfir Hraundranga skýla næturský, hló hún á himni, hryggur þráir sveinn í djúpum dali... Veit ég hvar von öll og veröld mín glædd er guðsloga, hlekki brýt ég hugar og heilum mér fleygi faðm þinn í..."

Nei, ég er óforbetranlegur ættjarðar...lúði. Munum við getað skinið hinni heilu góðu íslensku orku yfir...? Spyr sá sem ekki veit.


mbl.is ESB hefði jafnvel sagt upp EES-samningi við Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband